Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Máy xông hơi nhập khẩu dành cho phòng xông đá muối

Máy xông hơi là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưu chuộng nhất hiện nay, nó có rất nhiều tác dụng như giải độc tố khỏi cơ thể qua tuyến mồ hô, giảm béo và có tác dụng tuyệt vời là làm đẹp.

Kéo theo sự ưa chuộng đó là sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp, nhiều mẫu mã, thương hiệu được tung ra thị trường. Nó làm cho người tiêu dùng hoang mang về giá cũng như chất lương, người bán lợi dụng việc ham của rẻ mà chỉ quan tâm bán được hàng không hề quan tâm tới lợi ích của khách hàng. Nhiều trường hợp khách hàng rơi vào trạng thái dở khóc dở cười do mua phải sản phẩm với giá bằng giá máy xông hơi nhập khẩu mới mà hóa ra là đồ mông má.



Năm 2016 đánh dấu bằng xu thế phòng xông đá muối ra đời, không thể phủ nhận giá trị của nó với sức khỏe con người, nhưng nó cũng được nhiều kẻ biến tướng làm mất đi giá trị của phòng xông đá muối.

Phòng xông hơi đá muối sự kết hợp giữa đá muối himalay, gỗ thông phần lan và thiết bị hồng ngoại ion âm hàn quốc ( hoặc máy xông khô gana hàn quốc không đổ nước). Ngoài 3 thành phần này, nếu bạn thay đổi bất cứ thiết bị nào vào khác thì nó ko còn được gọi là phòng xông hơi đá muối nữa, mà phải gọi là phòng xông hơi khô ướt đá muối. Vì sao tôi nói vậy, đã là xông hơi khô đá muối, tại sao các bạn lại lựa chọn 1 dòng máy xông hơi khô đốt đá đổ nước,. Điều này trái với kỹ thuật của phòng xông đá muối, nó còn làm cho phòng xông hơi của bạn nhanh bị hỏng hơn theo thời gian.

Đối với máy xông hơi khô dành cho phòng xông hơi đá muối, bạn nên dùng máy xông khô gana tech hàn quốc, hàng chất lượng mà giá lại tốt, nó dùng công nghệ không đổ nước, giúp phòng sạch sẽ hơn, không sợ bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nếu bạn có điều kiện chút thì bạn sử dụng thiết bị hồng ngoại ion âm hàn quốc, công nghệ mới nhất bây giờ tại việt nam.

Với những lưu ý trên hy vọng các bạn sẽ sáng suốt lựa chọn cho mình dòng máy xông hơi khô phù hợp với phòng xông đá muối. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với tôi qua số điện thoại 0966 180018, tôi sẽ tư vấn miễn phí về các dòng máy cho bạn.